Top 15 phong cách thiết kế nội thất của năm 2019


MAXIMALISM (Chủ nghĩa tối đa)

MAXIMALISM PHÒNG KHÁCH

Đến bây giờ, tất cả chúng ta đã phát ngán với những hạn chế đi kèm với xu hướng thiết kế nội thất phong cách tối giản trong thập kỷ qua. Bất kể là vì lý do gì, sự từ chối đối với sự đơn giản đầy thách thức mà nó mang đến cho một ngôi nhà, hoặc sự chấp nhận các đồ nội thất và phụ kiện xa xỉ hơn đã trở nên phổ biến, đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi chúng ta thấy một sự thay đổi lớn theo hướng hoàn toàn ngược lại. Và với ngày càng nhiều người lựa chọn đi theo trào lưu tối giản, căn nhà của bạn sẽ nổi bật hẳn lên với một không gian khác biệt, phong cách, và độc đáo.

Khi tìm cách mang các phong cách thiết kế chuyển tiếp và chiết trung vào nhà của bạn, chủ nghĩa tối đa sẽ giúp bạn tự do hơn rất nhiều khi xem xét các vật trang trí thú vị và sắp xếp hợp lý. Với chủ nghĩa tối đa, bạn sẽ có nhiều tự do hơn để theo bản năng của mình, điều này sẽ làm cho quá trình thiết kế trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Chìa khóa để có được chủ nghĩa tối đa ấm áp là giữ cho bản chỉnh sửa được đánh giá tốt và tính nhất quán trực quan để những nỗ lực của bạn không xuất hiện dưới dạng nặng tay hoặc quá kích thích. Thay vào đó, hãy sử dụng không quá ba màu sắc, hoa văn hoặc thiết kế tương phản để có được vẻ đẹp vượt thời gian.

NỘI THẤT THIẾC

TIN CEILING NOI THAT THIEC

Mặc dù chúng tôi đã không nhìn thấy những tấm thiếc được dập hoa văn thịnh hành trong nhiều thập kỷ, với cách chúng gợi lên cảm giác cổ điển, bảng thiếc là một trong những cách dễ nhất và ít tốn kém nhất để thêm họa tiết rực rỡ trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn.

Trong khi một trần nhà bằng thiếc luôn trông cực kỳ quyến rũ, các tấm thiếc cũng phù hợp cho những ý tưởng nhà bếp sang trọng nghiêm túc. Trên hết, bạn có thể dễ dàng tìm thấy các tấm thiếc cắt sẵn giá cả phải chăng tại một cửa hàng địa phương hoặc trực tuyến mà bạn có thể tự lắp đặt mà không ảnh hưởng đến quá nhiều đến tình trạng của các tường nhà.

XÉ NHỎ GHẾ SÔ-PHA

XE NHO GHE SOFA LIVING ROOM NO SOFA

Khi nói đến sự phát triển của thiết kế nội thất, đã có rất nhiều thay đổi với các kiểu thiết kế cổ điển, trang trọng. Như bây giờ không có một bộ nguyên tắc thiết kế mà bạn phải tuân theo. Vậy nên thay vì có một chiếc sô-pha tiêu chuẩn trong phòng khách của bạn như mọi người khác, tại sao không táo bạo và khác biệt hơn một chút? Bỏ qua một chiếc ghế dài cổ điển và tìm kiếm một cái gì đó khác thường hơn, như ghế băng, kết hợp những chiếc ghế bành với nhau, hoặc một chiếc ghế tựa dài.

Một bộ sô-pha sành điệu sẽ thêm không khí đặc biệt tinh tế vào thiết kế phòng khách của bạn, trong khi những chiếc ghế thoải mái sẽ giúp thiết kế nội thất phòng khách của bạn hấp dẫn và thân mật hơn. Đặt những chiếc ghế của bạn tập trung quanh một cái bàn sẽ mang mọi thứ lại với nhau, trong khi một chiếc ghế băng như hình trên là nơi hoàn hảo để thư giãn sau một ngày vất vả.

ĐÈN TƯỜNG

DEN TUONG DEN

Khi nói đến xu hướng chiếu sáng hiện đại cho ngôi nhà của bạn, các nhà thiết kế nội thất của chúng tôi thường đề xuất các kiểu đèn treo tường mới chiếm ít không gian. Tốt nhất có trên đèn tường hiện đại có mạ thô và có thể vươn dài. Chúng cũng thường gợi một hình bóng lấy cảm hứng từ Art Deco, khiến chúng có một vẻ đẹp vượt thời gian.

Khác xa với kiểu cũ, những cập nhật mới về đèn tường mà chúng tôi đã thấy sẽ là một điểm nhấn tinh tế cho thiết kế phòng khách của bạn, mang lại tinh thần truyền thống nhưng hiện đại và độc đáo .

SỰ TRỞ LẠI CỦA MÀU ĐEN

BLACK LIVING ROOM PHONG KHACH DEN

Bạn không bao giờ có thể đi sai với màu đen. Khi xu hướng thiết kế nội thất 2019 được hé lộ, các nhà thiết kế nội thất đã đi đến kết luận rằng màu đen hiện đang chiếm lĩnh thế giới thiết kế nội thất. Từ đồ nội thất màu đen, tranh treo tường màu đen, tường màu đen, lớp mạ, đồ trang trí, màu đen hiện diện ở khắp mọi nơi.

Năm nay, màu đen được sử dụng theo nhiều cách. Chẳng hạn, bạn sẽ thấy rằng một trong những xu hướng thiết kế nhà phổ biến 2019 là có tất cả các bức tường màu đen. Điều này có vẻ hơi đáng sợ, nhưng một bức tường màu đen tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ và thanh lịch trong thiết kế nội thất nhà. Một trong những quan niệm sai lầm phổ biến nhất về việc sử dụng màu đen cho thiết kế nội thất là nó có thể làm cho căn phòng trông nhỏ hơn. Tuy nhiên, các chuyên gia thiết kế nội thất gợi ý kết hợp màu đen với các màu sáng vì độ tương phản có thể giúp tăng cường kích thước tổng thể và diện mạo của không gian.

MANG THIÊN NHIÊN VÀO NHÀ

NATURE BEDROOM PHONG NGU DEP TU NHIEN

Các xu hướng thiết kế nội thất năm nay đang có một cách tiếp cận thân thiện với môi trường hơn. Do đó, không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy rất nhiều yếu tố tự nhiên và ấm áp được kết hợp với sự sang trọng của tông màu đất. Thực tế, các yếu tố tự nhiên được xem là xu hướng thiết kế nội thất lý tưởng nhất cho năm 2019.

Các vật liệu thu được từ thiên nhiên hoặc những vật liệu bắt chước dáng vẻ tự nhiên đang giải quyết nhu cầu này. Những xu hướng thiết kế nội thất này đang làm cho không gian của chúng ta trông tuần túy và độc đáo hơn. Bạn có thể áp dụng gỗ tự nhiên trong thiết kế nội thất nhà của bạn, cùng với các vật liệu đá khác nhau, như đá cuội, đá granit, đá cẩm thạch, và những vật liệu giống hoặc kết hợp tốt với các yếu tố tự nhiên. Các nhà thiết kế nội thất cũng khuyến khích việc sử dụng đồ thủ công và tái chế cho xu hướng nội thất 2019.

NHỮNG ĐƯỜNG CONG MỀM MẠI

SOFA CONG NỘI THẤT XANH THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH

Một trong những thay đổi lớn nhất diễn ra trong xu hướng thiết kế nội thất 2019 là việc sử dụng các đường cong và các cạnh mịn thay vì các cạnh hình hộp và các đường cắt gọn ghẽ trong các thiết kế nội thất. Từ những chiếc ghế mềm mại và phồng cho đến những chiếc bàn cà phê cong, những yếu tố thiết kế nội thất này đều hướng đến sự thoải mái và sang trọng.

Mọi người đã mệt mỏi với việc sử dụng đồ nội thất hình vuông và hình chữ nhật với các đường thẳng và hiện đang chuyển sang đồ nội thất hình tròn và vải mịn. Những hình dạng này thường giống với đồ nội thất từ ​​những thập kỷ trước, vì vậy có vẻ như xu hướng thiết kế nội thất của những năm 80 và 70 cũng đang trở lại trong năm nay.

ĐÈN TRẦN 3 CÁNH

DEN TRAN DEN

Những thiết bị chiếu sáng màu đen này đã trở thành xu hướng trong vài năm qua và chúng thích hợp để làm đèn trần vì bạn có thể di chuyển và chiếu ánh sáng đến các khu vực khác nhau một cách dễ dàng để tạo ra một không gian hấp dẫn và thoải mái.

TRẦN VÀ SÀN ẤN TƯỢNG

tran san an tuong thiet ke nha o xu huong noi that 2019

Trần và sàn ấn tượng tạo ra một xu hướng mới trong suốt năm 2019. Chúng có thể có màu sắc nổi bật và hoa văn hình học, mà bạn có thể kết hợp trong thiết kế trần hoặc sàn nhà của bạn. Nhưng nếu bạn không cảm thấy thích thiết kế quá độc đáo cho trần hoặc sàn nhà, bạn có thể chọn sàn và trần có hoa văn. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn mà không quá lố với các lựa chọn thiết kế nội thất của bạn.

TÔNG MÀU ĐẤT

tong mau dat thiet ket noi that 2019 phong khach

Một trong những xu hướng thiết kế nhà phổ biến nhất 2019 là sử dụng tông màu đất. Trong những năm trước, tông màu xám tung hoành trong thiết kế nội thất. Còn được gọi là greige, màu sắc này là sự kết hợp của màu xám và màu be. Năm nay, màu xám vẫn chiếm ưu thế nhưng nó thường kết hợp với những tông màu dịu dàng và tông màu đất.

Xu hướng nội thất 2019 thiên về màu sắc xuất hiện trong tự nhiên, chẳng hạn như màu xanh lá cây mềm mại và màu nâu. Taupe, ví dụ, được mệnh danh là Màu của năm cho xu hướng thiết kế nội thất của năm ngoái, hiện đang trở thành một lựa chọn phổ biến về màu sắc cho thiết kế nội thất. Màu tím cũng là xu hướng màu nhấn, tuy nhiên, màu này khó sử dụng vì nó có xu hướng thống trị một không gian.

ĐIỂM NHẤN XANH

cay xanh trong nha thiet ke noi that 2019

Nói về tông màu đất, cây xanh sử dụng làm điểm nhấn và trang trí vẫn là một xu hướng trong năm nay. Trên thực tế, đây là một trong những dự đoán xu hướng thiết kế nội thất được chú ý nhất năm 2019, vì một số nhà dự báo thiết kế nội thất tin rằng cơn bão màu xanh năm ngoái vẫn còn mạnh mẽ.

Trang trí với các loại cây xanh và sen đá là một cách tuyệt vời để mang cây xanh vào nhà bạn. Nếu bạn không giỏi chăm sóc cây cối, hãy chọn họa tiết lá chuối làm điểm nhấn. Vỏ gối với họa tiết lá chuối là một cách tuyệt vời để thêm sự sinh động vào nội thất phòng khách. Và nếu bạn muốn thực sự táo bạo, hãy dùng giấy gián tường lá chuối để tối đa hóa hiệu quả. Đây là một cách tuyệt vời để mang lại sự rung cảm nhiệt đới vào thiết kế nội thất nhà bạn.

SỰ TRỞ LẠI CỦA GIẤY DÁN TƯỜNG

giay dan tuong hien dai sang trong xu huong thiet ke 2019

Hãy quên đi những bức tường trống, bởi vì một trong những xu hướng thiết kế nội thất tốt nhất cho năm 2019 là sử dụng giấy dán tường đầy mê hoặc. Giấy dán tường là một cách tuyệt vời để thêm một điểm nhấn thú vị cho không gian sống buồn tẻ của bạn. Năm nay giấy dán tường được trang trí táo bạo hơn bao giờ hết và xu hướng thiết kế nội thất này chắc chắn sẽ thay thế việc sử dụng các tác phẩm nghệ thuật để trang trí tường. Một số thiết kế giấy dán tường phổ biến nhất cho năm 2019 có phong cảnh, hoa văn trừu tượng và các thiết kế hình học đầy màu sắc.

BẾP MÀU TỐI

bep mau toi xu huong noi that 2019

Kể từ giữa năm 80 trở đi, hầu hết các nhà bếp hiện đại được thống trị bằng màu trắng, từ tủ, mặt bàn, đến đảo bếp. Nhưng như chúng ta đã thấy tại các xu hướng thiết kế nội thất 2019, màu sắc tối hơn đã được cân nhắc cho nhiều vật liệu nhà bếp.

Nếu bạn muốn phá cách với màu bếp của bạn, hãy sơn tủ của bạn màu xanh sáng hoặc một sắc xanh lá cây độc đáo. Những màu sắc táo bạo này sẽ tăng thêm chiều sâu cho không gian bếp của bạn, và tại sao không - nhà bếp của bạn là trung tâm của nhà bạn và là nơi giải trí thường diễn ra nhất. Những màu này cũng dễ giữ sạch hơn, không giống như màu trắng, có xu hướng hiển thị mọi nhược điểm. Sơn nhà bếp của bạn với màu sáng hơn là một cách tuyệt vời để che giấu những sai sót do sử dụng hàng ngày.

CÁ NHÂN HÓA KHÔNG GIAN SỐNG

phong khach den trang hien dai xu huong noi that 2019

Các nhà thiết kế cao cấp tin rằng xu hướng thiết kế nội thất đột phá nhất 2019 là cá nhân hóa không gian sống của bạn bằng cách truyền tải tính cách và cá tính của riêng bạn vào đó. Trên thực tế, xu hướng thiết kế nội thất DIY hiện đang dần chiếm lĩnh và bạn sẽ tìm thấy nhiều nguồn thông tin trực tuyến có thể giúp bạn thực hiện công việc. Bằng cách thêm một dấu ấn cá nhân vào không gian của bạn, bạn có thể để lại ấn tượng trong thiết kế nội thất nhà riêng của bạn.

LÒ SƯỞI PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

lo suoi hien dai phong cach noi that 2019

Với các khách hàng yêu cầu nâng cấp hiện đại cho lò sưởi của họ, các nhà thiết kế nội thất thường thấy họ đề xuất bình phong cao và lò sưởi tối giản nhưng nổi bật, để lại một điểm nhấn tinh tế trong nhà của họ. Một lò sưởi hiện đại sẽ luôn mang vẻ đẹp vượt thời gian trong khi thêm giá trị vào ngôi nhà của bạn.

Và với những cải tiến mới, chăm sóc và sử dụng lò sưởi trở nên dễ dàng hơn, chiếm ít không gian thị giác hơn trong khi được thiết kế để hoàn toàn hòa hợp với ngôi nhà.

Archie cung cấp các loại khóa cửa và phụ kiện nội thất cao cấp, hiện đại, đa phong cách phù hợp với bất cứ lựa chọn thiết kế nào của bạn

Kính mời quý khách hàng ghé qua Showroom của Archie để trải nghiệm thật những tính năng ưu việt của các mặt hàng của chúng tôi với tính năng mẫu mã đa dạng đang được trưng bày ở showroom. Để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng khi mua hàng, chúng tôi có những chính sách ưu đãi kèm với chính hậu mãi rất hấp dẫn.

ARCHIE cam kết với quý khách hàng:

- Sản phẩm chất lượng đảm bảo, chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ giấy tờ pháp lý

- Chính sách bảo hành lên tới 2 năm và bảo trì sản phẩm trọn đời

- Hỗ trợ phí vận chuyển

- Miễn phí lắp đặt

- Miễn phí tư vấn cho quy khách hàng có nhu cầu mua khóa tại Archie Việt Nam

Liên hệ ngay với chúng tôi qua số hotline 096 58 45678 để được nhân viên hỗ trợ tư vấn và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị