Cùng tìm hiểu kỹ thuật kháng khuẩn ARCHIE - Bảo vệ sức khỏe lên đến 99%

Mọi người không thể tránh chạm vào tay năm cửa và các phần cứng khác trong cuộc sống hàng ngày, vậy làm cách nào chúng ta có thể tự bảo vệ mình khỏi những virus sống trên bề mặt phần cứng? ARCHIE quan tâm đến sức khỏe của bạn và chúng tôi đã phát triển kỹ thuật kháng khuẩn và triển khai trên các sản phẩm phần cứng của mình.

Bộ phận Nghiên cứu và phát triển (R&D) của ARCHIE đã khắc phục thành công công nghệ kháng khuẩn của sản phẩm kẽm và sản phẩm đồng. Hiệu suất của chất kháng khuẩn gốc kẽm thấp hơn một phần nghìn của chất kháng khuẩn gốc bạc và rất khó để đạt được hiệu quả kháng khuẩn. Trong khi các chất kháng khuẩn gốc đồng dễ bị oxy hóa và biến màu trong không khí, gây ra các vấn đề như hư hỏng bề ngoài của ổ khóa. Trong trường hợp này, chất kháng khuẩn hòa tan trong nước có chứa ionophore bạc tự do được thêm vào lớp phủ cao cấp, và các ion bạc được khử thành bạ

khóa cửa thông minh kháng khuẩn Archie

c theo cách đặc biệt, và lớp phủ cao cấp được đồng kết tủa trên bề mặt của sản phẩm để tạo thành một lớp tráng bạc có chứa bạc kháng khuẩn, giúp sản phẩm đạt tỷ lệ kháng khuẩn là 99%,

Kỹ thuật kháng khuẩn trên bề mặt khóa cửa Archie

Tại quá trình sản phẩm, vì lớp sơn kháng khuẩn được trộn lẫn, miễn là lớp sơn không rơi ra trên bề mặt sản phẩm, hiệu suất kháng khuẩn về mặt lý thuyết sẽ tiếp tục. Các chất kháng khuẩn ion bạc mà ARCHIE sử dụng là chất kháng khuẩn hòa tan trong nước có chứa chất mang ion bạc tự do, được trộn vào các lớp phủ cao cấp, và các ion bạc tự do được khử thành bạc theo cách đặc biệt, sau đó lắng đọng với lớp phủ cao cấp trên bề mặt sản phẩm, trên bề mặt sản phẩm hình thành một lớp tráng bạc có tác dụng kháng khuẩn giúp sản phẩm đạt được hiệu quả kháng khuẩn.

Về nguyên lý kháng khuẩn, Công nghệ kháng khuẩn ARCHIE sử dụng lớp phủ kháng khuẩn đặc trưng theo công nghệ Nhật Bản có chứa một lượng lớn các ion bạc kháng khuẩn. Các ion bạc tiếp xúc với màng tế bào vi khuẩn, xâm nhập và kết hợp với tế bào, do đó các enzym trong vi khuẩn mất hoạt tính. Các ion bạc được giải phóng lặp đi lặp lại để đạt được mục đích ức chế sự sinh sản của vi khuẩn và tiêu diệt vi khuẩn, do đó vi khuẩn thông thường như Escherichia Coli và Staphylococcus Aureus không thể bị hấp thụ trên bề mặt của tay cầm hoặc khóa phần cứng, ngăn cản người tiếp xúc hàng ngày. cuộc sống và sau đó nâng cao thể lực và chất lượng cuộc sống của đồ đạc của mọi người.

Báo cáo kiểm tra do Trung tâm phân tích và kiểm nghiệm vi sinh đưa ra thông qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt cho thấy tỷ lệ kháng khuẩn của công nghệ bảo vệ kháng khuẩn của sản phẩm phần cứng kháng khuẩn ARCHIE cao tới 99%, cao hơn tiêu chuẩn loại I của GT. / Tiêu chuẩn T 21866-2008.

Kỹ thuật kháng khuẩn trên bề mặt khóa cửa Archie

#bảo vệ sức khỏe người dùng

#bảo vệ an toàn trẻ nhỏ

#khóa cửa Kháng khuẩn

#khóa Archie kháng khuẩn

#khóa thông minh kháng khuẩn 

#khóa cửa cơ kháng khuẩn 

#kỹ thuật kháng khuẩn Archie

Xem thêm các mẫu sản phẩm Archie áp dụng công nghệ kháng khuẩn tại đây

Khóa cửa đại thông minh kháng khuẩn 99% vi khuẩn

Xem thêm một số mẫu Khóa cửa thông minh Kháng khuẩn

Tổng hợp một số mẫu khóa cửa cơ kháng khuẩn

Các mẫu tay nắm tủ kháng khuẩn

Mẫu Núm tủ mạ ion Ag+ kháng khuẩn 99%

 

 


Bài viết cũ hơn Bài Viết Mới

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị