Những cách đơn giản để mang phong cách mùa hè tươi trẻ vào ngôi nhà bạn

Sử dụng họa tiết và màu sắc tươi sáng

Nếu bạn cảm thấy phòng ngủ của mình quá đơn điệu và tẻ nhạt, những gam màu mùa hè sẽ thay đổi điều đó. Chăn ga rực rỡ, rèm cửa hoa văn, những chiếc gối đầy màu sắc có thể làm cho căn phòng thêm sinh động. Đừng ngần ngại sử dụng hoa tươi, thêm những bức ảnh gia đình, sử dụng đèn và các vật dụng trang trí để mang đến sự hài hòa cho căn phòng.

Không thích những màu sắc sặc sỡ? Hãy sử dụng những màu sắc trung tính nhẹ nhàng, với chỉ một điểm nhấn tươi sáng trên màu chăn hoặc vỏ gối. Nó sẽ thêm vừa đủ màu sắc mùa hè để làm tâm trạng của bạn vui vẻ vào buổi sáng và đưa bạn đi ngủ với một nụ cười mỗi đêm.


Tông màu biển cả

Những tông màu biển cả từng là một trend rất phổ biến và hiện nay vẫn đang được sử dụng rộng rãi vì sự trẻ trung và dịu dàng của chúng. Không có những quy tắc bắt buộc, thiết kế nội thất sử dụng tông màu biển cả tạo nên một sự rung cảm giản dị và yên bình bằng các sử dụng nhiều màu sắc của bờ biển, đồ đạc hơi nhuốm màu thời gian và các họa tiết phù hợp với chủ đề, bao gồm cuộc sống gắn liền với địa dương, sóng, vui chơi bên bờ biển, và thể thao trên biển.

Những hoa văn kẻ sọc trắng xanh là một đặc điểm thường thất trong thiết kế nội thất với tông màu biển cả. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng quá nhiều các màu sắc khác tránh sự rườm rà.

không gian sống trẻ trung hiện đại

Nhiều trẻ em thích bãi biển, vì vậy đây là một chủ đề phổ biến cho phòng ngủ của trẻ. Bạn có thể dùng màu sắc rực rỡ hơn và nhiều hơn khi trang trí phòng trẻ em với chủ đề bãi biển.

phòng ngủ trẻ em

Gạch nhiều màu sắc và hoa văn

thiết kế nội thất phòng tắm

Một xu hướng thiết kế phòng tắm nổi bật gần đây là pha trộn và kết hợp gạch nhiều màu sắc và hoa văn. Đây là một cách mới mẻ và sinh động để tạo điểm nhấn cho phòng tắm của bạn.

phòng tắm đẹp trẻ trung

Vàng

nội thất bếp đơn giản hiện đại

Màu vàng và các vật phẩm nội thất mạ vàng đã trở lại trong những năm gần đây, ấp ủ khả năng mang tông vàng sáng bóng vào trong không gian nội thất với giá thành hợp lý. Nhưng mới đây, các nhà thiết kế đã quay lưng lại với mạ bóng và ưu ái mạ satin hoặc mạ xước vì tông màu trầm lắng và ấm áp hơn.

nội thất bếp tay tủ archie


Bài viết cũ hơn

0 comments

Để lại bình luận

Chú ý , bình luân phải được kiểm duyệt trước khi được hiển thị